Tonberry's Collection

2/9/57

Greatest Hits: My Prerogative [ EU Mintpack Edition ]

 

Last week I got this item from my friend from France.
It's a 2012 edition of GH:MP re-issued by Sony Music.
The cd was made in EU including 19 tracks as the same
but they changed into a whole new package called Mintpack.


เมื่อสัปดาห์ก่อนเพื่อนที่ฝรั่งเศสส่ง item ตัวนี้มาให้คับ
เรารีเควสไปว่าให้หาอันนี้ให้หน่อย อยากได้ นางเลยจัดให้คับ
ก็คือแผ่นนี้ edition ใหม่ของอัลบัม GH:MP คับ ออกปี 2012
โดย Sony Music นะ แผ่นนี้ Made in EU และมี 19 tracks
เหมือนกับแผ่น EU ทั่วๆไป ต่างตรงที่ edition นี้เป็น package ใหม่เลย
เรียกว่า Mintpack ซึ่ง item นี้ถือเป็น Mintpack ตัวแรก
และตัวเดียวของเจ๊จนถึงปัจจุบันนี้คับ


 This is my very first Mintpack ever in my collection.
Mintpack is a new eco package, the environmental friendly
from replacement of jewel case. Packaging's some kind of
card like both combination of Ecopak and Digipack.
See the package on pictures below.


มาทำความรู้จักกับ Mintpack คับ Mintpack จัดเป็นกลุ่ม item
ช่วยลดโลกร้อนอันนึง (eco item) เพราะเป็น package ที่ย่อย
สลายง่าย ช่วยลดการใช้ Jewel Case ลงไป หน้าตาจะดูคล้ายๆ
Digipack ผสมกับ Ecopak ก็คือเปิดออกได้แบบ Digipack
แต่ทุกอย่างก็จะเป็นกระดาษล้วนๆ คล้ายๆกับใน Ecopak
ซึ่งก็จะเห็นจากในรูปบนและล่างว่า item ทั้งหมด ข้างในมันมีอยู่แค่นี้
ก็คือมีแค่ตัวแผ่น CD กับตัวเคสที่เป็นกระดาษเป็นตัวปกหน้าและหลัง
แล้วก็มีช่องไว้ให้ใส่แผ่นซีดีอยู่ด้านใน หมดแล้วคับ 
Mintpack จะไม่มี booklet ให้ เหมือนกับตัว ecopak เด๊ะเลย 


There's no booklet for Mintpack same as Ecopak.
So they're only have paper sleeve with front + back
cover and the cd. That's all for this edition. 


 Last thing on my B-package.
I recieved this surprising gift from my friend.
It's a French sticker card from ITZ era.
I wanna say thank you soooo much to my french girl, Celine,
for this beautiful B-gift. I'm very impressed for this.
And thank you for provided this cd for me, too!
:D :D :D


สุดท้ายคับ เป็นของที่เพื่อนเราทำ surprise สอดมาให้ด้วย
มันเป็น sticker card ของฝรั่งเศส รูปเดียวกับหน้าปกอัลบัม ITZ
ต้องขอบคุณ คุณ Celine มากๆสำหรับ sticker card สวยๆอันนี้
แล้วก็ขอบคุณสำหรับการหา CD แผ่นนี้ให้ด้วย เพราะว่าไม่มีใคร
เอามาลงใน eBay เลยสักที วางแผงมาตั้ง 2 ปีแล้ว
นางก็ไปหามาให้ได้แบบ New & Seal ด้วย ฟินมากๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น